Thứ Ba, 13 tháng 5, 2014

Bộ sưu tập vòng tay may mắn

1/ Vòng tay may mắn đồng xu cổ:




Vòng-đeo-tay/vòng-tay-may-mắn đồng xu cổ mặt đồng hồ
Loại cao cấp: 
Bên ngoài tròn, giữa có lỗ vuông thuộc
năm triểu đại thịnh vường của nhà Thanh: Càn Long, Thuận Trị, Khang Hy, Ung Chính.

Đây là loại đồng xu Quý, chất liệu bằng đồng thật thu hút tài lộc tốt, bền, đẹp, không sợ rỉ sét khi tác động mội trường. Khắc chữ tinh xảo.
Dây lụa thằt tay tại nhà tỉ mỹ tùy theo size tay đặt hàng của khách.
Chất liệu: Dây lụa có 2 kiểu là 2 màu đỏ và đen như trong hình trên.
Tiền xu:
Trong phong thủy, tiền xu là một trong những vật phẩm quan trọng, biểu tượng của nguồn tài lộc và của cải. Cát khí của nó không những làm gia tăng tài lộc mà còn đem lại nhiều may mắn về công danh, sự nghiệp và giải trừ tai họa, tiểu nhân…
Đầu năm mới, nhất là vào những ngày Tết, đồng xu  là một trong những cách để thu hút tài lộc hoặc mang lại lợi ích về mặt tài chính cho người sống trong nhà, ngay cả người giúp việc và người làm vườn khi treo đồng xu trước cổng chính.
Đeo đồng xu cũng là một trong những bí quyết thu hút tài lộc, cát tường cho chủ nhân.
Với bàn tay khóe léo thắt tay thật kỹ lưỡng, chất lượng đồng xu được đảm bảo, dây lụa nhiều màu sắc ngoài màu đỏ và đen như trong hình. Quý khách còn có thể lựa chọn thêm những màu sắc mà mình ưa thích phù hợp cung mạng của mình, tiện lợi cho công danh tài lộc như màu hồng, vàng, nâu xanh lá cây(đậm,nhạt), xanh dương, xanh biển, xanh đen.
Liên hệ: 0903638589 để được tư vấn thêm

Các dây may mắn mix charm bạc Thái :

  
Vòng tay may mắn mix túi tiền phong thủy
Vòng tay may mắn mix 12 con giáp bạc Thái xi vàng

 2/ Trang sức may mắn hồ ly 9 đuôi thạch anh hồng độc đáo:


Trang sức đá quý/ Vòng đeo tay/vòng tay may mắn đá Quý thạch anh:
Vòng tay thạch anh hồng phong thuỷ đem lại nhân duyên trong giao tiếp, giảm stress, tăng cường năng lượng cho tình yêu.


Chất liệu: đá thạch anh hồng tự nhiên 
1/Ý nghĩa, công dụng của vòng tay phong thủy đá thạch anh hồng


Là viên đá của tình yêu, thạch anh hồng tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân giúp tăng cường sự tự tin và khả năng sáng tạo, giúp ngủ ngon, không mơ hoảng, giúp phục hồi trí nhớ.
Tác dụng xua đuổi sự buồn phiền.

Thạch anh hồng phong thủy giúp chống lại stress, nó dập tắt những cơn nóng giận bộc phát. Thạch anh hồng làm dịu những cơn đau về mặt tình cảm và những vết thương lòng nó còn là lá bùa hộ mệnh giúp cải thiện quan hệ giữa chủ nhân với người khác. Tăng cường sức khỏe cho người đeo và xua đuổi tà ma.
Với những bạn chưa lập gia đình thạch anh hồng cũng giúp sớm tìm được tình yêu đích thực của mình.


2/ Ý nghĩa phong thủy của thạch anh tóc vàng:

Vòng tay thạch anh tóc vàng phong thủy thiên nhiên, có rất nhiều sợi tóc vàng óng ánh bên trong, đá thạch anh tóc vàng đạt chất lượng cao và đá rất trong, là loại thạch anh tóc đẹp và quý hiếm trong dòng họ thạch anh.
Thạch anh tóc hàm chứa nhiều loại đá quặng, hình kim, như bên trong bọc những sợi tóc, nên gọi là “Thạch anh tóc ”. Bình thường, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Rutile nên thường có màu vàng, mầu đỏ, mầu sữa, cũng có thể gọi Thạch anh tóc màu vàng là Thạch anh Titan. Thạch anh tóc chứa nhiều chất Black Tourmaline, nên thường có mầu tóc đen, Thạch anh tóc chứa nhiều chất Actinôlit nên thường có mầu xanh lục. Từ trường của Thạch anh tóc so với các Thạch anh thường khác rắn hơn, mạnh hơn, vì màu sắc (tần suất rung) khác nhau, nên tác dụng lên các vùng khác nhau của cơ thể, cũng có tác dụng và cách dùng khác nhau.
Ý nghĩa: Thạch anh tóc là biểu tượng của sự may mắn, tốt cho sức khỏe, ngăn chặn quá trình lão hóa, tăng tài vận, ổn định tâm lý. giúp có tinh thần minh mẫn, tăng khả năng sáng tạo…
Ngũ hành: màu thuộc hành thổ, thủy, kim
- Hợp mệnh: mệnh kim, mệnh thủy, mệnh thổ


HỒ LY THẠCH ANH TÓC VÀNG 9 ĐUÔI THIÊN NHIÊN
CHUỖI MÂN CÔI THẠCH ANH GTO1C VÀNG
THẠCH ANH DÂU TÂY:

THACH ANH DÂU TÂY, VIÊN ĐÁ CỦA TÌNH YÊU SỨC KHỎE, TÀI LỘC VÀ HẠNH PHÚC
👉🌿Nếu bạn cần sức khỏe tốt, dẽo dai giải tỏa nghững căn thẳng, giảm srtess thì #Thạchanhdâutây là đá phong thủy được lựa chọn hàng đầu Lưu thông khí huyết, giúp cho người sở hữu thạch anh dâutâyluôn tràn đầy sức sống, sảng khoái tinh thần, điều đó làm cho may mắn tự tìm đến với họ.
🌹🌹🌹Nếu bạn gặp tình duyên lận đận hay thiếu cơ may trong tình yêu #Thạchanhdâutây là viên đá của tình yêu, thạch anh dâu tây tăng cường năng lượng tích cực cho tình yêu và hôn nhân.
👉💎⚡️Nếu bạn cần nguồn năng lượng tiếp sức cho bạn thì #thạchanhdau này phát ra là loại ánh sáng hồng nhạt rất trẻ trung và tươi mới có khả năng lôi cuốn người khác bởi sự ngọt ngào và làm cho những người xung quanh yêu thích người đeo nó hơn.
👉🌹❤️☯️Đá #thạchanhdâutây là loại đá thạch anh có màu hồng, màu hồng dâu như màu của quả dâu nên người ta gọi đây là #Thạchanhdâutây. Đá #thạchanhdâu tây là một trong những loại đá thạch anh được rất nhiều người yêu thích vì tính thẩm mỹ và những tác dụng, ý nghĩa của nó. Loại đá này hiện nay được xem là món trang sức ý nghĩa mà người ta hay mua cho mình hoặc mua để tặng người thân, bạn bè.

THẠCH ANH DÂU TÂY ĐỎ 

Alo ngay 0903638589 cho chúng tôi để được tư vấn thêm và chọn loại đá phong thủ phù hợp cho bạn và người thân. 

Hotline: 0903.638.589 - Địa chỉ: 11/4B Nguyễn Hiền, Cư Xá Đô Thành, P.4, Q.3, Tp. HCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét